Pages

Logo Vnbays

Khai trương khu nghỉ mát 5 sao đầu tiên tại đảo Phú Quốc

Ngày 15.8.2014, khu nghỉ dưỡng cao cấp Salinda Premium Resort and Spa, dự án được đầu tư với tổng số vốn 35 triệu đô-la Mỹ, được Salinda Corporation chính thức đưa vào hoạt động sau 18 tháng triển khai xây dựng.



Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4 km từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, Salinda Premium Resort and Spa được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự này là sản phẩm hoàn mỹ của sự sáng tạo, phản ánh tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ trên đảo ngọc, nhưng cũng thật gần gũi và bình yên bởi vô số nét điểm xuyết tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông.


Khai trương khu nghỉ mát 5 sao đầu tiên tại đảo Phú Quốc - 1


Mở cánh cửa ban công riêng biệt và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên đảo Phú Quốc; thư giãn, thưởng thức bữa sáng thịnh soạn giữa vườn nhiệt đới, cảm nhận các giác quan được đánh thức với liệu pháp thư giãn Spa từ Thái Lan hay trải nghiệm cảm giác thi vị khi nhâm nhi một ly rượu ngon, lắng nghe âm nhạc trình diễn hàng đêm tại Salinda Lounge cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí đầy thú vị hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đáng nhớ trong suốt kỳ nghỉ của du khách khi đến với Salinda Premium Resort and Spa.



Khai trương khu nghỉ mát 5 sao đầu tiên tại đảo Phú Quốc - 2


Trên phông nền trong xanh của biển đảo và không gian đặc trưng của vườn nhiệt đới, Salinda Premium Resort and Spa đầu tư sảnh yến tiệc hiện đại có sức chứa 400 khách, trang bị hệ thống âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tương xứng cho các sự kiện qui mô đến các buổi hòa nhạc. Khu nghỉ mát hội tụ mọi điều kiện thuận lợi cho giấc mơ ngày cưới trên biển của các đôi bạn trẻ thành hiện thực, hay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp tìm kiếm địa điểm thích hợp tổ chức những sự kiện quan trọng.


Khai trương khu nghỉ mát 5 sao đầu tiên tại đảo Phú Quốc - 3


Tiêu chuẩn 5 sao không chỉ được khẳng định bởi chuẩn mực từ cơ sở hạ tầng. Salinda Premium Resort and Spa thấu hiểu Lòng Mến Khách mới chính là yếu tố then chốt làm nên giá trị bền vững và xứng đáng với tiêu chuẩn cao cấp mà một khu nghỉ mát cần hoàn thiện và duy trì. Vì vậy, Salinda Premium Resort and Spa quy tụ đội ngũ quản lý cấp cao và nhân sự chuyên nghiệp đến từ nhiều tập đoàn khách sạn nỗi tiếng trên thế giới như Raffles, Park Hyatt, Marriott, InterContinental để góp phần mang đến lại cho du khách đến với đảo Phú Quốc những trải nghiệm hoàn hảo.


Khai trương khu nghỉ mát 5 sao đầu tiên tại đảo Phú Quốc - 4


Nhân dịp khai trương, Salinda Premium Resort and Spa hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt từ 3,182,000VND mỗi phòng, áp dụng từ ngày 15.8 đến 31.10.2014. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị tại địa chỉ  email rsvn@salindaresort.com, Fax: (84-8) 3929 3098 hoặc Điện thoại: (84-8) 3929 3097.

Hãy để chúng tôi chào đón bạn, những thượng khách đầu tiên đến với khu nghỉ mát sang trọng của đảo ngọc Á Châu, bằng nụ cười và tình cảm nồng hậu của những con người với nhiệt huyết và lòng mến khách Salinda Premium Resort and Spa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Banner

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks